Chuyện kể từ Lofita

Kể chuyện đến từ Lofita - địa chỉ quán cà phê độc đáo ở Hà Nội
 


HƯƠNG VỊ TÌNH YÊU

Hương vị ngọt ngào không những được lưu giữ lại từ những ly nước tươi thanh khiết mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân yêu.

Chúng tôi mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “gắn chặt tình thương” để cộng đồng xích lại gần nhau cùng với tìm thấy hân hoan, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân thương.

GIÁ TRỊ LÀM NÊN NHÃN HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con ý thức của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi mẫu mà chúng tôi kiến tạo đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, nhiệt huyết và công sức, không ngừng đổi mới nhằm càng ngày càng thích ứng được nhu cầu khách hàng.

Đồ uống xanh hướng đến sức khỏe

Tham khảo: quán cà phê sân thượng

Chúng tôi muốn kiến tạo điểm chú ý khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng, sự tinh tế và thận trọng. Sự chăm lo từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lựa khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang lại một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.

Đáng chú ý hấp dẫn những người, người ngưỡng mộ, nghệ sĩ, diễn viên và những tầng lớp giới trẻ bởi quang cảnh yên ắng đầy mơ mộng này: Lofita - Chuỗi quán cafe view tuyệt đẹp, thức uống ngon tại Thủ đô cần lưu ýCập nhật 15 quán cafe siêu tuyệt đẹp ở Hà Nội cho team ưa thích chụp hình triệu like


Review quán cafe vừa ngon vừa đẹp sống ảo nghìn like ở Hà NộiTop 7 quán coffee view làm "nức lòng người hâm mộ" tại Hà Nội

Hỗ trợ thông tin từ Tuart Studio

Tuart Studio - người "anh em" luôn song song và sát cánh cùng Lofita trên lịch trình chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ mọi góc quang cảnh, ảnh nhãn hiệu đều được TuArt chăm lo kĩ lưỡng cẩn trọng, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.